TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BƯU CỤC TOÀN QUỐC GHTK
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng: tư vấn dịch vụ, giải quyết các khiếu nại của khách hàng…
- Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng
- Quản lý nhân sự: phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng; thực hiện chốt ca cho nhân viên, quản lý tiền thu hộ; phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo tuân thủ quy định tại bưu cục
- Đưa ra những đánh giá, đề xuất, sáng kiến cải thiện và tối ưu hóa quy trình, công nghệ đảm bảo chất lượng vận hành của Bưu cục
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có sự yêu thích với các công việc liên quan đến điều phối Hàng hoá – Đội nhóm
- Kỹ năng quản lý nhân sự và kỹ năng xử lý vấn đề cho khách hàng
- Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc
- Tuổi 1993– 2001 có laptop cá nhân, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học tất cả các chuyên ngành
III/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng khởi điểm từ 7-9 triệu - Thử việc 100% lương
- Từ tháng thứ 3 thu nhập từ 8-14 triệu theo năng lực và KPIs, chế độ bảo hiểm 2 tháng kể từ ngày vào
- Được lựa chọn bưu cục làm việc gần nhà
- Được đào tạo, kèm cặp 1-1 về kiến thức liên quan ngành E-logistics, kỹ năng quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc
- Cơ hội được thử thách lên vị trí Quản lý chỉ từ 3-6 tháng
IV/ ĐỊA CHỈ VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
1 Miền Bắc
Thời gian và địa điểm làm việc: xoay ca 07h00 – 17h00 hoặc 14h00 – 22h00, 6 ca/tuần (nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần)
- Hà Nội; Bắc Giang; Bắc Ninh; Điện Biên; Hà Nam; Hà Tĩnh; Hải Dương; Hải Phòng; Hòa Bình; Hưng Yên; Lai Châu; Lạng Sơn; Lào Cai; Nam Định; Ninh Bình; Phú Thọ; Quảng Ninh; Sơn La; Thái Bình; Thái Nguyên; Tuyên Quang; Vĩnh Phúc; Yên Bái
2 Miền Trung
Thời gian và địa điểm làm việc: Xoay ca 7h – 17h hoặc 10h – 20h, 6 ngày/tuần, nghỉ linh hoạt một ngày trong tuần tại các bưu cục GHTK;
- Đăk Lăk; Đăk Nông; Kon Tum; Lâm Đồng; Quảng Bình; Quảng Trị; Đà Nẵng; Nghệ An; Thanh Hóa
3 Miền Nam
Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần + tăng ca hoặc xoay ca tùy theo tình hình vận hành và sản lượng hàng hóa (Trưởng bộ phận/Key person sắp xếp)
- Bà Rịa- Vũng Tàu; Bạc Liêu; Bình Dương; Bình Phước; Đồng Nai; Kiên Giang; Long An; Hồ CHí Minh
Link đăng ký: https://forms.gle/boB13nQsUzmHDqwe9
Gửi CV về địa chỉ : longnv261@ghtk.co (đuôi .co)
SĐT liên hệ: 0792.752.716 (Long Hr)