Dự án Eaton Park mặt tiền Mai Chí Thọ Quận 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Dự án Eaton Park mặt tiền Mai Chí Thọ Quận 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Giá : 5.9 tỷ
  • Diện tích : 57 m2
  • Ngày đăng : 20/12/2023
Thông tin mô tả
Dự án Eaton Park gồm 6 tòa tháp, với chiều cao từ 27 đến 39 tầng. Tổng số căn hộ là 1.968, bao gồm 12 căn penthouse, 51 cửa hàng tại khối đế và 21 shophouse. Dự án được chia thành hai phân khu, mỗi khu bao gồm ba tháp căn hộ và các shophouse thương mại.

Các tháp được bố trí một cách tinh tế, tạo nên không gian xanh và cảnh quan độc đáo, trong khi các Shophouse thương mại được bố trí dọc theo mặt tiền Mai Chí Thọ, tạo nên khu vực sầm uất cho kinh doanh. Điểm đặc biệt là tất cả căn hộ đều có ban công rộng, thuận lợi cho ánh sáng và gió tự nhiên, đem lại tầm nhìn thoáng đãng.

ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN:
- Vị trí nằm trong tổng thể quy hoạch Khu liên hiệp Thể Thao Bắc Rạch Chiếc, tạo nên 1 cụm đô thị tiêu chuẩn Quốc Tế với những quy hoạch mang tính biểu tượng.
- Chất lượng xây dựng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế được Gamuda Land áp dụng trên nhiều quốc gia như Malaysia, Singapore, Australia, United Kingdom, .... Đảm bảo tính bền vững của công trình lên đến 100 năm.
- Môi trường sống hoàn hảo với không gian cây xanh bao phủ toàn dự án, kết hợp với chuỗi tiện ích hiện đại, nâng tầm chất lượng sống với những dịch vụ tốt nhất.
- Mật độ căn hộ cực thấp: Trung bình 10 căn hộ/ sàn, 6 thang máy tốc độ cao.
- Khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng chỉ cần thanh toán 5% giá trị căn hộ. Đến khi bàn giao nhà, khách hàng chỉ đóng 30% giá trị căn hộ. Lịch thanh toán này rất phù hợp với dòng tiền của khách hàng, không cần dùng đòn bẩy tài chính.

Ngoài ra, ngân hàng cho vay đến 70 – 80% giá trị căn hộ, với gói lãi suất cực kỳ ưu đãi, lãi suất 0%. Khách hàng chỉ bỏ vốn tự có từ 20 – 25% cho căn nhà của mình.

Giá dự kiến chỉ từ 6 – 8 tỷ (chưa trừ các chương trình chiết khấu dành trong giai đoạn 1 của dự án). Liên hệ HOTLINE CĐT: 0888706886 Ngọc Phượng để biết chi tiết nhé ạ.

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
287671
Ngày đăng:
20/12/2023
Tầng:
1 (tầng)
Số phòng ngủ:
2 (phòng)
Số toilet:
2 (phòng)

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Anh Tuấn
Điện thoại:
0938986123
Email:
tuanna.datxanh@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Bất động sản khác

Bất động sản cùng người đăng